พันตรีชนินทร พุฒิเศรษฐ์
นายกเทศมนตรีตำบลเหมืองจี้
นายธีระศักดิ์ จันทร์ภิรมย์
ปลัดเทศบาลตำบลเหมืองจี้
สถานที่ท่องเที่ยว เเหล่งภูมิปัญญา และวัฒนธรรม
แผนปฏิบัติการส่งเสริมคุณธรรม
คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
การบริหารจัดการความเสี่ยง
กองทุนหลักประกันสุขภาพเทศบาลตำบลเหมืองจี้
นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
การบริหารเเละพัฒนาทรัพยากรบุคคล
การบริหารการเงินเเละงบประมาณ
มาตรการการป้องกันการทุจริต
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
ปฏิทินกิจกรรม
กำลังโหลด...
เว็บลิ้งค์
สถิติเว็บไซต์
IP : 18.118.120.44
ผู้เข้าชมวันนี้
852
ผู้เข้าชมเมื่อวาน
139
ผู้เข้าชมเดือนนี้
3,774
ผู้เข้าชมเดือนที่ผ่านมา
10,674
ผู้เข้าชมปีนี้
64,846
เริ่มนับ 17 พ.ย 2016
แบบประเมินความพึงพอใจในการให้บริการ
เทศบาลตำบลเหมืองจี้ได้จัดทำแบบสอบถามความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อการให้บริการของ เทศบาลตำบลเหมืองจี้ หรือหน่วยงานต่างๆ ที่มาติดต่อใช้บริการงานด้านต่างๆ ของเทศบาลตำบลเหมืองจี้ เพื่อนำข้อมูลที่ได้จากการสำรวจนี้มาประมวลสรุปผลลัพธ์ทำแผนปรับปรุงการให้ บริการและดำเนินการแก้ไข ข้อบกพร่องของการบริการด้านต่างๆ ให้มีประสิทธิภาพและตรงกับความต้องการของผู้รับบริการมากยิ่งขึ้นต่อไป
![](/user_img/images/แบบประเมินความพึงพอใจ29_4_63.png)
กรุณาสเเกนคิวอาร์โค้ดเพื่อทำการประเมินความพึงพอใจที่มีต่อการให้บริการ
หรือ คลิก
ขอบคุณค่ะ/ครับ
![](/user_img/images/ไหว้1.png)